Đồ nội thất phù hợp với phòng hành chính nhân sự

Thiết kế nội thất văn phòng cho phòng hành chính nhân sự bạn cần lưu ý những vấn đề cơ bản nào? Các loại nội thất cho bộ phận này cũng cần có những đặc trưng riêng. Công việc hành chính – nhân sự không chỉ quản lý, giám sát các hoạt động nội bộ của công ty mà còn đảm nhận chức năng ngoại giao với các khách hàng bên ngoài. Do vậy đồ nội thất dành cho phòng ban này cũng cần được chú trọng để đem đến sự thuận tiện cho nhân viên cũng như không gian làm việc.

Một số gợi ý dưới đây hy vọng sẽ giúp bạn có lựa chọn hợp lý nhất.

Thiết kế nội thất phòng hành chính nhân sự

Lựa chọn bàn làm việc dành cho phòng hành chính nhân sự

Công việc thường xuyên của phòng hành chính nhân sự chính là việc soạn thảo, tiếp nhận giấy tờ vì vậy, một chiếc bàn làm việc dành cho nhân viên hành chính cần phải có kích thước rộng rãi để có thể vừa đặt máy tính, điện thoại cố định và các giấy tờ quan trọng phù hợp.

Một chiếc bàn văn phòng tích hợp ngăn kéo để bàn phím, kệ CPU, hộc tủ rời tiện lợi sẽ là một chiếc bàn phù hợp cho nhân viên. Bên cạnh đó, để nhân viên có thể tập trung cao làm việc có thể sử dụng các vách ngăn bàn làm việc cho từng vị trí ngồi thay vì các kiểu dáng bàn thông thường. Tham khảo các mẫu bàn module sẽ là lựa chọn phù hợp cho công việc này. Kích thước bàn thông dụng cho nhân viên rộng khoảng 1m2 – 1m4, vị trí quản lý khoảng 1m6. Nên lựa chọn bàn với màu sắc tươi sáng như màu trắng, màu gỗ sẽ giúp tâm trạng người làm việc trở nên tốt hơn.

Bàn làm việc cho phòng hành chính nhân sự

Lựa chọn ghế cho phòng hành chính nhân sự

Làm việc giờ hành chính 8 tiếng một ngày, hầu hết thời gian gắn bó tại nơi làm việc vì thế việc lựa chọn ghế văn phòng là rất quan trọng. Một chiếc ghế phù hợp, thoải mái, dễ chịu sẽ mang đến tâm trạng tốt cho người sử dụng, từ đó đem đến hiệu quả công việc tốt hơn. Do tính chất thường xuyên đón tiếp khách, cũng như tiếp nhận từ các phòng ban mà bạn cần lựa chọn những mẫu kỹ lưỡng đem lại tính thẩm mỹ cao, sự chuyên nghiệp trong không gian văn phòng.

Tham khảo các mẫu ghế xoay kiểu dáng đơn giản để dễ dàng xoay chuyển, cũng như di chuyển khi cần. Bên cạnh đó ghế xoay còn có đệm ngồi và tựa lưng êm ái đem lại cảm giác cảm giác thoải mái, đảm bảo sức khỏe cho mỗi nhân viên khi làm việc giúp đạt hiệu quả cao hơn. Hãy lựa chọn những mẫu ghế phù hợp với bàn để việc bố trí, sắp xếp được hợp lý hơn.

Ghế xoay cho phòng hành chính nhân sự

Lựa chọn tủ hồ sơ cho phòng hành chính nhân sự

Đối với phòng hành chính nhân sự việc sắp xếp, quản lý hồ sơ, văn bản, tài liệu được xem là công việc vô cùng phức tạp với tính ngăn nắp cao. Để sắp xếp giấy tờ, hồ sơ một cách khoa học thì việc lựa chọn tủ hồ sơ phù hợp là rất quan trọng. Sử dụng mẫu tủ tài liệu có nhiều ngăn, kích thước phù hợp là lựa chọn phù hợp với văn phòng hiện nay. Tham khảo các mẫu tủ với chất liệu gỗ công nghiệp MFC, tủ công nghiệp sơn phủ, hay tủ sắt sơn tĩnh điện, tùy vào phong cách không gian mà có sự lựa chọn riêng.

Tủ hồ sơ nhiều ngăn cho phòng hành chính nhân sự

Để không gian văn phòng được đồng bộ, sử dụng những đồ nội thất phù hợp với từng bộ phận bạn có thể tìm đến đơn vị chuyên thiết kế thi công nội thất văn phòng để được tư vấn những món đồ nội thất phù hợp nhất. Bạn cần mua đồ nội thất văn phòng tại thị trường Thanh Hóa hãy liên hệ ngay với Nội thất Hồng Đức theo Hotline: 0914312294 hoặc để lại số điện thoại và nhu cầu ngay tại website chúng tôi sẽ liên hệ tư vấn cho bạn trong thời gian sớm nhất.

>> Ứng dụng đồ nội thất gỗ công nghiệp trong thiết kế văn phòng